Download Adobe Photoshop Lightroom 6 (CC 2015) Full Crack, Tải phần mềm quản lý và xử lý ảnhphotoshop Adobe Lightroom 6 mới nhất 2015 crack chuẩn nhất .

Adobe Photoshop Lightroom 6 là phần mềm chỉnh sửa anh tuyệt vời bạn không cần là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp bạn chỉ cần biết sử dụng Adobe Photoshop Lightroom 6 là bạn đã có những bức ảnh tuyệt đẹp rồi .

Adobe Photoshop Lightroom CC - Chụp đầy đủ ánh sáng. Tạo hình ảnh tuyệt vời từ những cảnh có độ tương phản đầy thử thách. New HDR Merge cho phép bạn kết hợp nhiều bức ảnh chụp với các thiết lập phơi sáng khác nhau thành một hình ảnh dải động cao duy nhất.

[​IMG]

[​IMG]Hình ảnh HDR thực hiện dễ dàng
Tạo hình ảnh trông tự nhiên hay siêu thực từ cực kỳ cảnh tương phản cao. Sử dụng HDR Merge, bạn có thể dễ dàng kết hợp nhiều bức ảnh chụp với các thiết lập phơi sáng khác nhau thành một hình ảnh dải động cao duy nhất.

Toàn cảnh tuyệt đẹp
Chụp lĩnh vực superwide nhìn và chi tiết tuyệt vời. Công nghệ Photomerge cho phép bạn ghép nhiều ảnh với nhau, bao gồm cả các tập tin thô, để tạo ảnh toàn cảnh liền mạch.

Hiệu suất nhanh hơn
Nhập khẩu và hoàn thiện hình ảnh của bạn nhanh hơn bao giờ hết. Lightroom mất lợi thế của bộ vi xử lý đồ họa tương thích để tăng tốc độ tổng thể của nó, đặc biệt là khi bạn đang nâng cao hình ảnh trong các mô-đun phát triển.

Nhận dạng khuôn mặt
Nhanh chóng tìm thấy hình ảnh của gia đình và bạn bè, thậm chí không có thẻ siêu dữ liệu. Chọn một khuôn mặt trong một bức ảnh, và Lightroom tìm kiếm dành cho rằng trong tất cả các hình ảnh khác của bạn. Phân loại và nhóm các bức ảnh của bạn dựa trên khuôn mặt.

Nâng cao trình chiếu phim
Tạo xinh đẹp, slide đánh bóng lãm sử dụng vẫn còn hình ảnh, video và âm nhạc cùng với các hiệu ứng chuyên nghiệp như pan và zoom.

Cải thiện phòng trưng bày web
Giới thiệu công việc của bạn trong thanh lịch, hấp dẫn và phòng trưng bày web tương tác. New HTML5 tương thích với bộ sưu tập mẫu làm việc với phạm vi rộng nhất của máy tính để bàn và các trình duyệt di động.

Kiểm soát tốt hơn các bộ lọc
Kiểm soát chính xác các phần của hình ảnh của bạn bị ảnh hưởng bởi các bộ lọc Tốt nghiệp hoặc Radial. Bây giờ bạn có thể sử dụng một bàn chải để chỉnh sửa mặt nạ của bộ lọc, thêm hoặc trừ đi các hiệu ứng bộ lọc bất cứ nơi nào bạn muốn.

Dễ dàng chia sẻ hình ảnh
Xuất bản các phòng trưng bày web với Lightroom. Nhận thông tin phản hồi về bức ảnh của bạn, hãy bắt đầu cuộc thảo luận và nhiều hơn nữa - tất cả các từ Lightroom trên thiết bị di động hoặc máy tính để bàn của bạn.

Hỗ trợ cho nhiều thiết bị hơn
Lightroom tại là trên các thiết bị Android. Và cũng giống như trên iPad và iPhone, tất cả các chỉnh sửa của bạn đồng bộ lại cho máy tính của bạn.

Hình ảnh kể chuyện
Kéo hình ảnh từ Lightroom vào Adobe Voice và Slate trên iPad hoặc iPhone của bạn để xây dựng các câu chuyện hình ảnh và video hoạt hình.

Cải tiến Copy-paste
Trên iPad hoặc iPhone của bạn, bạn có thể nhanh chóng sao chép điều chỉnh từ một hình ảnh và dán chúng vào nhau để xử lý cực nhanh.

Bài thuyết trình hoàn hảo
Sử dụng các chế độ Presentation mới trên iPad hoặc iPhone của bạn thể hiện hình ảnh mà không vô tình điều chỉnh hoặc chỉnh sửa chúng.

Nhanh chóng tìm kiếm ảnh
Quan điểm phân đoạn trên iPad hoặc iPhone của bạn sẽ giúp bạn tìm thấy các bức ảnh yêu thích nhanh hơn bao giờ hết.

Điều chỉnh thành phần nhanh
Một kinh nghiệm trồng trọt được thiết kế lại trên iPad và iPhone cho phép bạn nhanh chóng điều chỉnh, sắp xếp và tự động làm thẳng hình ảnh của bạn.
Windows:
- Bộ vi xử lý Intel® hoặc AMD với hỗ trợ 64-bit *
- Windows 7 Service Pack 1, Windows 8, hoặc Windows 8.1
- 2 GB RAM (4 GB đề nghị)
- 2 GB không gian có sẵn đĩa cứng
- Ổ đĩa DVD-ROM cần thiết nếu mua Adobe® Photoshop® Lightroom® bán lẻ phiên bản đóng hộp
- OpenGL 3.3 và DirectX 10 có khả năng hình bộ chuyển đổi cho các chức năng liên quan đến GPU
- Kết nối Internet và đăng ký là cần thiết cho yêu cầu kích hoạt phần mềm, xác nhận số thuê bao, và truy cập vào các dịch vụ trực tuyến.
https://www.fshare.vn/file/9PJCTS9M4FJ6
Pass : nguyenthiet2015

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét